Trang chủ Tin tức KHOA KIẾN TRÚC – CÔNG TRÌNH: TỔ CHỨC NGHIỆM THU 03 ĐỀ TÀI NCKH CẤP TRƯỜNG.

KHOA KIẾN TRÚC – CÔNG TRÌNH: TỔ CHỨC NGHIỆM THU 03 ĐỀ TÀI NCKH CẤP TRƯỜNG.

15/10/2024 - 10:59
Hòa trong không khí chào mừng 70 năm Giải phóng Thủ đô, hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập Trường đại học Phương Đông (1994 – 2024), ngày 10/10/2024 vừa qua, 03 giảng viên của Khoa Kiến trúc Công trình đã báo cáo thành công trước các Hội đồng nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học cấp Trường & hoàn thành 03 đề tài NCKH, đóng góp những sản phẩm khoa học đáng trân trọng:
📖 ThS. KS. Nguyễn Duy Chính đã hoàn thành đề tài “Phân tích, đánh giá nguyên nhân gây nứt kết cấu bê tông cốt thép ở các công trình xây mới tại Hà Nội và đề xuất biện pháp giảm thiểu”. >>> Nội dung đề tài có tính ứng dụng cao, trong chuyên ngành kỹ thuật xây dựng.
📖 ThS. KTS. Bùi Trà Giang đã hoàn thành đề tài “Thành phố không Carbon- xu hướng phát triển của các đô thị hiện đại- những khó khăn, thuận lợi khi áp dụng với các đô thị ở Việt Nam”.
>>> Nội dung của đề tài hàm chứa lượng kiến thức tổng quan dày dặn, thể hiện tinh thần làm việc nghiêm túc của người nghiên cứu.
📖 TS. KTS. Nguyễn Vinh Quang đã hoàn thành đề tài “Giải pháp áp dụng mô hình hạ tầng “xanh” đô thị nhằm mục tiêu phát triển đô thị bền vững ở Việt Nam. Trường hợp nghiên cứu: Thành phố Hà Nội”.
>>> Nội dung của đề tài nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phát triển các mô hình Hạ tầng xanh, là một hướng đi rất cần thiết nhằm hướng tới mục tiêu phát triển các đô thị bền vững tại Việt Nam.
⏩️ Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh của buổi báo cáo kết quả NCKH của 03 giảng viên Khoa Kiến trúc Công trình.
⏩️ Nhân dịp này, Khoa Kiến trúc – công trình cũng đề xuất 02 đề tài NCKH cấp Trường cho năm 2025.